Home » , » Thiết kế nội thất nhà chị Thủy với những đường nét phá cách và độc đáo

Thiết kế nội thất nhà chị Thủy với những đường nét phá cách và độc đáo

Sau khi sở hữu căn hộ cao cấp ở chung cư royal city gia đình chị Thủy với mong muốn cải thiện không gian sống ngôi nhà của mình đã lựa chọn NỘI THẤT PACIOLI để thiết kế nội thất nhà cho ngôi nhà của mình với những đường nét phá cách sáng tạo và độc đáo. Sau quá trình thi công thiết kế nội thất nhà chị Thủy, sự hài lòng cũng những tiếng cười của mỗi thành viên là điều chúng tôi cảm thấy tự hào trên bước đường đã và đang đi của mình.


Phòng khách được thiết kế mang gam màu tối từ hệ thống đèn tới bộ salon hướng tới sự ấm áp trong không gian, không những vậy những gam màu tối được nổi bật trong không gian ánh sáng trắng hướng tới tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất nhà chị Thủy. 


Thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong không gian gia đình chị Thủy mang đến sự tươi mát những phút giây thư giãn và thoải mái trong ngôi nhà của chị. Không những vậy không gian nơi đây còn mang tới những buổi trà chiều, những phút giây ngọt ngào dành cho mỗi thành viên gia đình chị Thủy và bạn bè của mình. 


Phòng bếp nhà chị Thủy được thiết kế với gam màu xanh da trời, kết hợp cùng với đó là bàn đá tủ bếp trắng mang đến không gian nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm cúng tới ngôi nhà chị. 


Mỗi không gian nội thất ngôi nhà của chị đều được thiết kế mang đến sự thống nhất, hài hòa trong từng chi tiết tới tổng thể của gia đình chị Thủy. 


Trên đây là thiết kế nội thất nhà chị Thủy với những ý tưởng phong cách riêng. Các bạn cùng tham khảo để có không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của mình nhé. Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các kiến trúc sư của PACIOLI bạn nhé. 

HOTLINE: 0987002345




0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |