Home » , » Tôi à - TDMU Confessions

Tôi à - TDMU Confessions

‪#‎cfs11393‬ - TDMU Confessions
"Tôi à! Kể từ hôm nay mày phải ngẩng cao đầu mà sống, trên đời này ngoài bản thân mày ra thì chẳng có ai yêu thương mày đâu.
Tôi à! Đừng quá quan tâm đến ánh mắt của người đời, cũng đừng quá để ý đến những chuyện nhỏ nhặt. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, đối mặt với cuộc sống bằng tâm thái tuyệt vời nhất. Bởi thế giới này vốn không công bằng, dù mày có quan tâm ai nhiều thế nào đi chăng nữa thì chắc gì đã được đáp lại tình cảm đó.
Tôi à! Đừng bao giờ tự làm khó bản thân, chỉ vì những tổn thương nhất thời mà từ bỏ chính mình. Nhịn ăn cả tuần, nhốt mình trong phòng tự khóc tự nghe, luôn luôn phiền muộn trong lòng, tất cả những hành động đó chỉ dành cho những tên đại ngốc không biết giá trị của bản thân.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |