1. Sử dụng Google Analytics
Công cụ Google Analytics là một công cụ phân tích phổ biến nhất hiện nay được cung cấp bởi Google và nó hoàn toàn miễn phí. Sử dụng công cụ này để đo lưu lượng truy cập website của bạn, nhân khẩu của các khách hàng, các nội dung họ quan tâm nhất, hành vi của họ trên website của bạn,… và còn khá nhiều yêu tố mà dựa vào đó bạn có thể đánh giá được website của bạn đã tối ưu với người sử dụng hay chưa. Xem hướng dẫn sử dụng Google Analytics
2. Sử dụng Google Webmaster Tool
Với công cụ này, bạn có thể xem tổng quan được website của mình đang ở tình trạng như thế nào, lượt từ khóa truy cập, CTR bao nhiêu, ..v.v…Nó còn cung cấp cho bạn các dữ liệu, công cụ chuẩn đoán đủ để bạn có thể tạo nên 1 website thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm Google. Nếu bạn muốn trang web của mình có thứ hạng tốt hơn trên bộ máy tìm kiếm Google, đừng bỏ qua công cụ SEO này. Xem hướng dẫn sử dụng Google Webmaster Tool
3. Tạo các nội dung với các từ khóa mà khách hàng quan tâm
Read more »
0 nhận xét:
Post a Comment