Home » » Hop Am Bai Hat LINH HỒN TƯỢNG ĐÁ

Hop Am Bai Hat LINH HỒN TƯỢNG ĐÁ

Hop Am Bai Hat LINH HỒN TƯỢNG ĐÁ 



Trên dốc [Am] đá tôi tình [A7]cờ quen [Dm] nàng
Ngồi bên [C] nhau gọi tên [Em] nhau để rồi xa [Am]nhau
Em đã [F] đến và đã [A7]đến như áng [Dm] mây
Như cánh [Am] chim bay qua bầu [C] trời
Ôi hình [Dm] hài một [E] vài giờ vui

Tôi muốn [Am] nói lên trọn [A7] lời êm [Dm]đềm
Kề tai [C] em bằng con [Em] tim một người yêu [Am]em
Trưa nắng [F] cháy sợ [A7] gió núi xô sóng [Dm]khơi
Tan vỡ [Am] mau nên tôi nghẹn [C] lời
Nên trong [Dm] cuộc đời [E] trọn phận [Am]lẻ loi

[E] Em  ơi, [Am]em ơi thời gian [Am] gần gũi
Nào được bao [F] nhiêu
Nào khi rời [Dm] gót lòng đầy cô [G] liêu
Nên xa em [F] rồi tôi nhớ em [E] nhiều

Em ơi, [Am] em ơi thà không [Am] gặp gỡ
Thà đừng quen [F] nhau
Ðừng cho hình [Dm] bóng, đừng nhìn nhau [G] lâu
Tôi ôm [E] ấp kỷ niệm đớn [Am] đau

Tôi đứng [Am] đó như [A7] hình một pho [Dm] tượng
Chờ ai [C] đây đợi ai [Em] đây và tìm ai [Am]đây
Nghe nuối [F] tiếc gào [A7] thét giữa muôn sóng [Dm]khơi
Nghe trái [Am] tim rung lên bồi [C] hồi
Mong gì [Dm] gặp lại [E] lần thứ [Am] hai
Mong gì [Dm] gặp lại [E] lần thứ [Am] hai

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |