Home » » Hop Am Bai Hat Lời trái tim muốn nói

Hop Am Bai Hat Lời trái tim muốn nói

Hop Am Bai Hat Lời trái tim muốn nói



)              C
Bạn thân ơi tôi muốn nói 
        F                             G
Ngày mai đây không ai riêng ta lẻ loi 
        C                   G
Chẳng còn cô đơn hay bóng tối 
          D7                   G
Trước mắt ta là những ngày vui. 
(2)
Bạn thân ơi tôi muốn nói
Rằng quanh ta không ai lẽ loi
Hãy quên đi đừng tiếc nuối
Những tháng năm không có ngày vui
(3)
Người yêu ơi anh muốn nói 
Tình nào không riêng chỉ khổ đau 
Mà ngày mai trong từng hơi thở 
          G                        C
Nỗi yêu thương không ngớt tuôn trào. 
(4)
Từng ngày qua tôi đã thấy 
Đời mình tiêu pha không tiếc tay 
Mộng mơ theo nhau đốt cháy 
Những phút giây không có ngày mai. 
(5)
Rồi một hôm tôi chợt nhớ 
Từ bao[F] năm mình đã ngủ say 
Cuộc đời hôm nay lên tiếng 
Đánh thức ta qua giấc mê dài! 
(6)
Đẹp biết bao vòng tay êm ái 
Đẹp dịu như tình yêu trong sáng 
Cuộc đời thấy ngày càng dễ thương 
Tình người thấy càng trìu mến hơn. 
(7)
Cuộc sống nay đã qua đêm dài 
Bao trái tim thiết tha ngồi cùng đất trời 
Chung tiếng cười .
(8)
Bạn thân ơi tôi muốn nói 
Ngày mai đây không ai lẻ loi 
Chẳng còn cô đơn hay bóng tối 
Trước mắt ta là những ngày vui. 
Người yêu ơi anh muốn nói 
Ngày nào còn tình yêu lứa đôi 
Thì em ơi em hãy nhớ 
Phải sớt chia hạnh phúc cho đời! 
--------------------
anh muốn đêm thật dài
để em say giấc ngủ
anh sẽ là hoàng tử
trở về giấc mơ em

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |