Home » » cho ban cho toi hop am

cho ban cho toi hop am


cho ban cho toi hop am


--------C-----------------------------------Am---------------------
Ngày xưa từng nghe hồn nhiên, là tôi mộng mơ thần tiên.
--------F-----------------------------------------G---
Trong ánh mắt ấy ấm áp của tình bạn thân.
---------C-----------------------------------Am-------------------
Ngày xưa phượng rơi đầy sân, đàn ca hồn tôi nhẹ lâng.
-------F---------------------------G------
Biết đâu mai đây là nơi tôi đến....
---C---------------------------E7-----------------Am--------------F------------------------
khi người trao niềm tin, đưa bàn tay lên trái tim mình. Cho bao nhiêu đam
---------------------G----
mê vang lên lời hát....
------C--------------------------------------Am------------------------------C----F------
Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi. Tình yêu còn mãi trong trái tim này, để cuộc
----------G---------------------------------C-----------------------------------------Am-
đời còn mãi bao nhiêu niềm vui. Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi, Tình yêu
-----------------------------C-------F------------------------G----------------------C
còn mãi trong trái tim này, từng nụ hoa còn đẹp mãi... có nhau trong đời.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |