Home » » Vệ sinh kiếng mặt ngoài

Vệ sinh kiếng mặt ngoài

DỊCH VỤ VỆ SINH KIẾNG MẶT NGOÀI ĐỊNH KỲ:

1. Giặt sạch và thổi khô thảm sàn, thảm tấm trang trí, thảm cầu thang…
2. Đánh bóng phục hồi sàn đá : đá hoa cương , đá Graniter , đá Marble…
3. Vệ sinh tường tôn , mái tôn , vách tôn các nhà xưởng , khu xan suất.
4. Bơm silicon chống thấm kính , alunimium các tòa nhà cao ốc văn phòng…
5. Vệ sinh : rửa tường , lau kính , alunimium các tòa nhà cao tầng.
6. Dịch vụ Lau kính, dịch vụ ve sinh cong nghiep lau mặt dựng các toà nhà cao tầng , vệ sinh kiếng mặt ngoài
7. Dặm vá, sơn nước mới, sơn dầu, sơn sàn các loại…
8. Sửa chữa, chống thấm sàn, tường kính, sân thượng, hồ bơi, toilet,…
9 . Cung cấp các loại dây dù , dây an toàn , móc khóa an toàn dùng trong xây dựng…


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo những chuyên nghành riêng biệt chuyên sâu trong từng lĩnh vực khác nhau , làm việc có kinh nghiệp thực tế chúng tôi đảm bảo đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất , sự hài lòng của quý khách là liềm vinh hạnh của chúng tôi .





Đến với công ty chúng tôi quý khác hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất , giá thành hợp lý nhất

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu vệ sinh công nghiệp , Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ quý khác !

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |