Home » » Ép vợ quan hệ liên tục chỉ vì xem phim sex

Ép vợ quan hệ liên tục chỉ vì xem phim sex

Tối nào chồng cũng ép tôi phải đáp ứng nhu cầu của anh. Thậm chí toàn những tư thế mà có nằm mơ tôi cũng không thể hình dung ra nổi. Cực kỳ kinh tởm chị ạ.
Hỏi:
Chào chị Tâm An!
Đắn đo mãi tôi mới viết những dòng tâm sự gửi cho chị. Tôi năm nay đã 37 tuổi, đã có một cháu  nhỏ. Hai vợ chồng tôi công việc cũng khá bấp bênh nhưng nhà cửa thì có sẵn do bố mẹ cho nên hai vợ chồng không phải lo thuê nhà.
Ép vợ quan hệ liên tục chỉ vì  xem phim sex
(Ảnh minh họa)
Chồng tôi làm nhân viên bán hàng. Lúc nào có khách thì đi gặp khách tiếp thị và bán sản phẩm, còn không thì có khi mấy ngày ngồi chơi. Mà thói đời “nhàn cư vi bất thiện” nên chồng tôi thường xuyên tụ tập bia rượu với mấy cậu cùng làm. Cứ rảnh rỗi là anh lê la hết quán bia nọ đến quán rượu kia. Bao nhiêu tiền anh nướng vào nhậu nhẹt sạch, không đưa cho tôi một đồng nào chi tiêu.
Nhưng chuyện đó còn đỡ hơn so với những điều kinh khủng mà tôi hằng  ngày phải gánh chịu. Anh đi uống bia rượu và thường nói chuyện với bạn bè về gái gú và phim sex. Thậm chí anh còn tải rất nhiều phim vào máy điện thoại và về tối nằm xem.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |