Home » » Hãy nghiền nát nỗi sợ hãi và học hỏi mọi điều bạn muốn

Hãy nghiền nát nỗi sợ hãi và học hỏi mọi điều bạn muốn

Trên con đường đạt tới ước mơ cuộc đời thật là gian nan. Biết rằng muốn thành công thì phải trải qua đau khổ thử thách, thế nhưng vượt qua được thử thách cuộc đời đâu phải là chuyện dễ dàng gì?. Thật đau buồn và tủi phận khi bắt buộc phải chấp nhận một thử thách mà vượt quá sức chịu đựng của mình. Nhưng rồi ngẫm lại những điều Chúa nói mình cũng chấp nhận thử thách này và cố gắng hết sức để vượt qua. Mình hãy tự nhủ và xem thử thách này như thánh giá Chúa trao cho mình, để rồi mình lê từng bước chân tới đích điểm của đời mình. Cầu mong mọi người cầu nguyện cho mình được can đảm trong cuộc sống.

Tôi luôn có thái độ sống tích cực, nhìn sự việc theo những khía cạnh lạc quan, tươi sáng và đầy hi vọng.
• Tôi luôn lạc quan tin rằng, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong cuộc sống của tôi.
• Tôi háo hức đón chờ một ngày mới. Tôi tận hưởng niềm vui sống mỗi ngày và cảm thấy hân hoan hơn bao giờ hết!
Hãy nghiền nát nỗi sợ hãi và học hỏi mọi điều bạn muốn.

Ông tri không sinh ra người đng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra -Fukuzawa Yukichi.


Chẳng có gì đáng để lo sợ vì chúng ta chẳng có gì để mất. Tất cả những gì người khác có thể cướp đi từ bạn đều chẳng đáng giá gì.Tại sao bạn phải lo sợ, hoài nghi, do dự?Bạn phải là chính bạn, là sự tự do không giới hạn, trải nghiệm và sống thật sự. Có quá nhiều người đánh mất chính mình để làm hài lòng người khác. Thách thức của cuộc sống là tận hưởng mọi thứ mà không lệ thuộc vào bất cứ điều gì

Sưu tầm :Jos Tom -Tổng hợp

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |