Home » , » Sợ con phải bóc lịch vì nguy cơ ăn trái cấm là rất lớn

Sợ con phải bóc lịch vì nguy cơ ăn trái cấm là rất lớn

Con trai tôi 18 tuổi, cháu đã nghỉ học và lên thành phố làm việc được bốn tháng. Công việc cháu ổn định, phù hợp và thu nhập cao nên tôi khá yên tâm.
Tuy nhiên, tôi đang rất lo lắng khi biết cháu quen một cô gái mới 15 tuổi. Cô bé này đẹp như người mẫu nên con tôi yêu say đắm. Hai đứa rất khắng khít, chiều nào cô bé cũng qua phòng trọ con tôi và ở lại chơi đến khuya. Tôi sợ con trai “ăn trái cấm” và phải ở tù vì cô bé chưa thành niên. Tôi đã khuyên nhủ, phân tích và cả răn đe, con trai chỉ cười “không có gì đâu má”. Tôi không tin con được, vì “lửa gần rơm” với những cô cậu mới lớn thế này thì chẳng biết trước được điều gì. Thêm một điều, từ khi quen cô bé, bao nhiêu lương cháu chi hết cho “tình phí”, sắm sửa cho người yêu. Vì vậy, tôi cũng tính cho con nghỉ việc về quê để cách ly với cô bé, nhưng có lẽ con tôi không đồng ý và cũng tội cho cháu vì công việc này rất tốt. Tôi phải làm gì bây giờ?
Sợ con phải bóc lịch vì nguy cơ ăn trái cấm là rất lớn
Hình minh họa
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |