Home » , , , , » Em nhất định đi tìm chị, vì em yêu chị

Em nhất định đi tìm chị, vì em yêu chị

em-nhat-dinh-di-tim-chi-vi-em-yeu-chiTôi không phải là sinh viên trường đại học vinh và cũng không phải người nghệ an. Nhưng ngôi trường này và mảnh đất này là nơi người con gái tôi yêu đã học tập và sống. Chị ấy hơn tôi 3 tuổi, và chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau. Tôi và chị quen nhau qua facebook. 

Tôi nhớ chị từng nói nick facebook của tôi rất đặc biệt nên chị đã nhắn tin nói chuyện với tôi trước. Chính sự tình cờ đó mà đã mang chị đến với tôi. 

Tôi là 1 người dân tộc, tôi ở cách xa chị hàng trăm cây số. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện qua facebook, sau đó là qua điện thoại. Khi đó chị là sinh viên năm 4, tôi là sinh viên năm nhất ở Hồ Chí Minh.

 Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, chị lúc nào cũng động viên, an ủi lúc tôi gặp khó khăn, mặc dù chị không ở bên tôi. Chị còn dạy tôi tiếng Nghệ An. Chị còn nói dạy tôi để sau này tôi làm rế Nghệ An. Và qua 1 thời gian nói chuyện, tôi nhận ra tình cảm tôi dành cho chị đã vượt quá tình cảm chị em. 

Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |