Home » » "TÂM SỰ CỦA MỘT THẰNG SINH VIÊN THẤT BẠI.

"TÂM SỰ CỦA MỘT THẰNG SINH VIÊN THẤT BẠI.

‪#‎cfs19347‬ - cfsdhv

"TÂM SỰ CỦA MỘT THẰNG SINH VIÊN THẤT BẠI.Đã ra trường được hơn 4 tháng, quyết định ra Hồ Chí Minh của mình khiến ai cũng ngỡ ngàng. Bố mẹ mọi người đều không đồng ý. Nhưng mình vẫn chưa bao giờ hối hận về điều này. Ngày trước ở nhà từ năm 3 mình đã góp vốn cùng bạn học mở cửa hàng riêng tháng cũng được kha khá thuê nhân viên này nọ, đùng cái chỉ trong 1 tuần mình quyết định gửi hồ sơ ra Hồ Chí Minh làm. Giờ đây làm trong 1 tập đoàn được xem là lớn nhất của Việt Nam. Mình dần cảm nhận được sự khắc nghiệt và áp lực ngày làm 12 tiếng suốt như thế nào, ngày xưa chơi chơi đi làm 2-3 tiếng lương cũng gấp đôi bây giờ. Nhân sự công ty liên tục thuyên chuyển cắt giảm chắc hơn 1 nửa. Nhưng mình vẫn luôn thấy mình may mắn và hạnh phúc khi vừa ra làm được 1 thời gian nhưng đã là trưởng nhóm, may mắn hạnh phúc sướng lắm các bạn ak. Khi đi làm bạn phải đối mặt với đồng nghiệp, cấp trên đối tác khách hàng rất rất nhiều cái.. mọi thứ vẫn không thể tốt không thể theo ý mình, mặc dù cống gắng rất nhiều. Giờ ngồi ngẫm lại quãng đường sinh viên 4 năm qua mình thấy mình còn quá nhiều điều sai sót nhiều cái vẫn chưa được biết chưa được học chưa được trau dồi. 
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |