Home » , » "Tình yêu đơn phương suốt quãng đời sinh viên

"Tình yêu đơn phương suốt quãng đời sinh viên

‪#‎cfs19345‬ - cfsdhv
Cậu à!
Ngay từ lần đầu gặp mặt, tớ đã thích cậu, ngày đó học chung lớp học phần, tớ đã thích một người con trai lạnh lùng và ít nói. Cậu ít cười, đi học toàn ngồi bàn đầu vì cậu là lớp trưởng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cậu chăm học. :)))

Tớ lúc đó đã lén lưu số điện thoại cậu, nhưng tớ không đủ can đảm để nhắn tin cho cậu. Tớ chỉ dám lén nhìn cậu trong lớp học mà thôi. Tớ đã thích cậu như thế đấy! Tớ đã nghĩ rằng học hết học phần này, không gặp lại cậu nữa tớ sẽ quên cậu, nhưng trùng hợp thay, sau lần họp lớp đầu tiên, tớ lại gặp cậu ở trong lớp. Đúng là duyên số mà, hóa ra mình lại cùng một lớp đại học. Cũng vì vậy mà tớ với cậu học cùng nhau nhiều môn hơn, rồi chính tớ cũng đã chủ động nói chuyện với cậu trước. Dần dần, tớ với cậu trở nên thân thiết hơn, đăng ký học cùng nhau, đi học ngồi cùng nhau, ôn thi cùng nhau, cũng vì tớ học tốt hơn cậu nên người kèm cậu học bao giờ cũng là tớ. Cũng vì cậu mà tớ đã nỗ lực rất nhiều, cố gắng học nhiều hơn để có thể học cùng cậu.
"Tình yêu đơn phương suốt quãng đời sinh viên
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |