Home » , » Đừng có tư tưởng "LỠ CÓ THAI THÌ PHÁ"

Đừng có tư tưởng "LỠ CÓ THAI THÌ PHÁ"

#‎cfs19351‬ - CFSDHV
Đừng  có tư tưởng "LỠ CÓ THAI THÌ PHÁ""THÂN GỬI CÁC BẠN TRẺ ĐANG CÓ TƯ TƯỞNG ""LỠ CÓ THAI THÌ PHÁ"". TUY DÀI NHƯNG ĐÁNG ĐỂ CÁC BẠN SUY NGẪM NẾU CÒN CHÚT GÌ ĐÓ GỌI LÀ ""CON NGƯỜI"".
Câu chuyện được chia sẻ trong chương trình "" Thay lời muốn nói tháng 12 "" của HTV 9 
""Thương gửi ông xã cũ, tính đến nay mình đã là người dưng gần 4 tháng rồi ông xã. Hơn 8 năm bên nhau hạnh phúc ngập tràn. Lấy nhau khi em đã 32 tuổi.
Mình chậm con hơn người khác và 1 năm sau khi kết hôn thì em có tin vui. Hai đứa mình và gia đình hai bên vui quá chừng luôn. Rồi chuyện không vui ập đến, thai lưu. Em suy sụp, anh động viên em “Cố lên vợ ơi, mình sẽ sớm có con mà. Hai đứa mình bắt đầu uống thuốc bắc nhé”
Rồi thêm 1 năm nữa trôi qua, niềm vui lại đến. Em lại có thai lần thứ hai. Em nhẹ nhàng, giữ gìn lắm, tới tuần thứ 13, vợ chồng đi khám theo lịch hẹn. Trời đất như sụp đổ bởi vì bác sĩ nói, thai ngừng hoạt động rồi.
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |