Home » , » TÌNH YÊU 500 NGÀY

TÌNH YÊU 500 NGÀY

‪#‎cfs19342‬ - ĐẠI HỌC VINH - XỨ NGHỆ
"Hôm nay tôi viết. !!!
Vì, tôi thực sự rất buồn . Nỗi luồn nói ra chắc ai cũng thấu được!!
Tôi có người yêu hơn 500 ngày, cũng là người yêu tôi lâu nhất. Giờ vẫn còn yêu 😌
Hồi mới yêu, anh nói hay lắm. Anh vẽ cho tôi 1 con đường màu hồng đi vào tương tai khi năm tay anh. Tôi- người đơn giản, nói là tôi tin. Thời gian đầu tôi rất hạnh phúc, chắc tại mới yêu nên vậy. Nhưng về sau lại khác...

Về sau, a thay đổi quá nhiều. Hay tại trước giờ anh thế, thời gian lâu mới lộ ra. Anh thường xuyên nói dối, thất hứa, trễ hẹn với tôi.., mặc dù anh không có người con gái khác. Như 1 thói quen về sau, anh tôn trọng bạn bè hơn tôi. Anh thậm chí quên hẹn với tôi vì bận Uống rượu với bạn. Thế đấy, rồi việc như thế hết lần này sang lần khác. Vì bố tôi cũng hay uống rượu, ngày nào cũng uống, thỉnh thoảng say nhưng tôi ghét người hay uống rượu với say rượu lắm. Vậy nên, tôi ghét anh lúc say. Mỗi lần a uống rượu về trễ, về rất trễ. Những khi ấy tôi thường to tiếng dù tôi biết làm vậy không nên nhưng tôi không làm khác được. Vấn đề ở chỗ nữa, cãi nhau với tôi lại xuất hiện thêm 1 người nữa. Người cũ của anh, người yêu anh, anh yêu 4 năm trời, trước tôi. Tôi biết, tôi buồn, rồi chia tay!
Chuyện không dừng ở đó. Vấn đề là tôi hay yếu lòng, anh níu kéo tôi lại xiêu lòng. Anh k còn liên lạc với người cũ nữa. Nhưng anh vẫn vậy. Vẫn hay đi uống rượu với bạn. Bỏ quên tôi 1 mình!!!
Read more »

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |