Home » , » Yêu đơn phương người đã gét mình

Yêu đơn phương người đã gét mình

‪#‎cfs19337‬ - Đại Học Vinh
" Mọi người cho mình lời khuyên được k ạ? Thực sự mình rất bế tắc Biểu tượng cảm xúc frown Biểu tượng cảm xúc frown
Mình nghĩ là mình đã yêu đơn phương một người. Biểu tượng cảm xúc kiki Người mà đã cho mình những khoảnh khắc bình yên Biểu tượng cảm xúc smile Nhưng vì một số lý do mà bây giờ người đó lại ghét mình, cực kỳ ghét mình. Biểu tượng cảm xúc unsure Mình đã cố gắng quên và chôn vùi tình cảm đó nhưng thời gian trôi qua thì mình lại càng nghĩ về người đó. Suy nghĩ của mình làm mình muốn nổ tung mất. Mình rất muốn nói chuyện với người đó nhưng mình k dám. Nhiều khi muốn nhắn một tin nhắn nói hết với a là mình thích a. Cái từ a mà mình chưa bao giờ gọi người đó bằng a dù người đó hơn tuổi mình. Mình muốn lắm nhưng mình sợ nói ra rồi chỉ nhận lại được sự im lặng và mình k thể đối diện nổi vởi a. Biểu tượng cảm xúc frown
A đã từng nói là nếu a bắt e gọi a là a thì chắc e sẽ k nc với a. Nhưng tại sao bây giờ người k muốn nc lại là a. E có gì k tốt sao Biểu tượng cảm xúc frown e đã làm gì sai à? e k hiểu??? Biểu tượng cảm xúc squint 
Mình phải làm sao bây giờ??? Tiến k được mà lùi cũng k xong Biểu tượng cảm xúc cry :((( Mệt mỏi lắm..."

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |