Chiến lược xuất khẩu tôm sú Tristar sang Nga
GIỚI THIỆU 2
1. Giới thiệu công ty và lĩnh vực sản xuất kinh doanh 2
2. Giới thiệu sản phẩm và đặc điểm sản phẩm 3
3. Giới thiệu thị trường và lý do chọn thị trường 4
PHÂN TÍCH THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG 6
1. Điều kiện kinh tế 6
2. Điều kiện chính trị 7
3. Điều kiện pháp lý 7
4. Điều kiện văn hóa 8
5. Mức độ phù hợp của sản phẩm 8
6. Quy mô và tiềm năng thị trường 8
7. Mức độ cạnh tranh 10
PHÂN TÍCH SWOT 11
CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG 12
1. Chiến lược sản phẩm 12
2. Chiến lược phân phối 14
3. Chiến lược xúc tiến 16
4. Chiến lược về giá 17
5. Tổ chức thực hiện 19
6. Chi phí và nguồn vốn cần thiết 19
PHỤ LỤC 21
TÀI LIỆU THAM KHẢO 24
..
GIỚI THIỆU:
Giới thiệu công ty và lĩnh vực sản xuất kinh doanh:
Phú Cường Group:
Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chế biến và xuất nhập khẩu thủy hải sản ở Việt Nam. Hiện nay gồm 21 thành viên với hơn 10.000 cán bộ công nhân viên. Tổng vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng.Tập Đoàn Phú Cường hiện hoạt động trong 4 lĩnh vực SXKD sau đây:
Chế biến và xuất khẩu các loại sản phẩm thủy hải sản đông lạnh;
Đầu tư vào các dự án phát triển đô thị, đặc biệt tại Vùng ĐB Sông Cửu Long;
Cung ứng các dịch vụ hỗ trợ khác cho ngành công nghiệp thuỷ sản địa phương và các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn và vận chuyển ;
Nuôi trồng thủy sản và sản xuất thức ăn nuôi cá;
Lĩnh vực sản xuất kinh doanh (chỉ đề cập lĩnh vực nhóm đang quan tâm)
Trong lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Phú Cường (PCG), Nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thủy hải sản đóng vai trò chủ chốt. Các công ty con sở hữu các nhà máy chế biến nằm trong các khu cung cấp nguyên liệu như: Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Vũng Tàu... Nhờ khoảng cách từ khu chăn nuôi đến các nhà máy trong bán kính 3-30km, nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi và có chất lượng tốt nhất khi chế biến.
Tổng công suất hàng năm của PCG là 50.000 tấn (dao động đến 70.000 tấn) thành phẩm bao gồm việc chế biến và xuất khẩu nhiều dòng thuỷ hải sản khác nhau như:
Tôm sú, tôm thẻ chân trắng, tôm thẻ/ chì đông lạnh dạng nguyên liệu và tẩm.
Cá tra và các loại cá biển, chả cá đông lạnh dưới nhiều hình thức.
Mực, mực ống và bạch tuộc đông lạnh dưới dạng nguyên liệu và tẩm.
Riêng về các sản phẩm từ tôm sú, hiện PCG đã và đang xây dựng nhiều khu vực nuôi trồng tôm lân cận, nhằm hướng tới đảm bảo tự cung cấp đủ lượng nguyên liệu sạch cho xuất khẩu các sản phẩm đông lạnh và chế biến từ tôm sú. Hiện PCG có 6 công ty con sản xuất tôm sú đông lạnh, với công suất hàng năm đạt trên 30.000 tấn, gồm:
Minh Hải Jostoco (tại Cà Mau) (Từ quý 2/2009, sát nhập với CT CP XNK Phú Cường Phú Cường Jostoco Seafood Corporation)
CT CP Thực phẩm XNK Cà Mau FFC (Cà Mau)
CT CP XNK TS Kiên Cường (Kiên Giang)
CT CP XNK TS Việt Cường (tại Bạc Liêu)
CT CP XNK TS Kisimex (Kiên giang – xí nghiệp Kiên Lương)
CT CP XNK TS Hùng Cường (Vĩnh Long)
Giới thiệu sản phẩm và đặc điểm sản phẩm:
Sản phẩm tôm sú đông lạnh thương hiệu Phú Cường Tristar.
Đặc điểm tôm đông lạnh thương hiệu Phú Cường Tristar:
Nguồn nguyên liệu sạch và tươi.
Đảm bảo qua các chứng nhận chất lượng HACCP, ISO 9001: 2000, EU codes, HALAL, BRC, IFS.
Nhiều kích cỡ, mạ băng, dạng đông phù hợp nhu cầu khách hàng. Đặc biệt sản phẩm tôm cắt duỗi Nobashi cao cấp đáp ứng nhu cầu phân phối nguyên liệu đến nhà hàng.
Download Chiến lược xuất khẩu tôm sú Tristar sang Nga :
0 nhận xét:
Post a Comment