Home » » Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim

Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim

Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim

bánh dinh dưỡng



KINH ĐÔ GROUP và các dòng bánh


Hình thành và phát triển

Các thành viên

Tầm nhìn và sứ mệnh

Ngành nghề kinh doanh

Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG

Tổng quan thị trường  

Phân tích nhu cầu

Phân tích SWOT

THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Mô tả phân khúc, đánh giá phân khúc, chọn phân khúc

Khách hàng mục tiêu

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Mô tả sản phẩm

Insight

Định vị sản phẩm

CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP

Sản phẩm

Giá

Phân phối

Chiêu thị

HOẠCH ĐỊNH NGÂN SÁCH



Lời mở đầu



Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng được nâng cao. Với họ bây giờ không chỉ đơn giản là đáp ứng được nhu cầu cơ bản mà cao hơn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tối ưu giúp phát triển cơ thể, cải thiện vóc dáng của con người. Sức khoẻ trong tiêu dùng, hơn ai hết luôn được giới nữ quan tâm chú ý, bởi họ phải chăm lo cho gia đình và cả chính bản thân họ nữa. Với người phụ nữ hiện đại, bên cạnh công việc gia đình họ còn giải quyết hàng loạt công việc ở công ty và tất nhiên họ thường xuyên đối mặt với xtress mà giải pháp tốt nhất là: nhấm nháp một vài món ăn vặt. Nhưng luôn phải đắn đo, khổ sở khi lựa chọn các món ăn vặt, đặc biệt là bánh kẹo. Bởi lẽ, bánh kẹo hiện nay có quá nhiều chất ngọt và dư calo nên dễ tăng cân, “ nỗi ám ảnh lớn” của phụ nữ. Do đó, để họ không quá khó khăn trong việc điều chỉnh thói quen, chúng tôi đã đưa ra một dòng Layercakes mới, Sweetslim – “sự thon thả ngọt ngào”, ngọt với cảm giác dịu nhẹ, từ nay chúng ta sẽ không còn phải lo lắng với thói quen ăn vặt của mình.



Download:




0 nhận xét:

Post a Comment

 
Home | Nhà đẹp | Trần Thạch Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Email| ô tô | Call phone: +84987002345 | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |